01-10-60 น้ำตกเขาสอยดาว จังหวัดจันทบุรี ตั้งอยู่ที่

THB 1000.00
น้ํา ตก สอยดาว

น้ํา ตก สอยดาว  สวัสดีครับ วันนี้แอดมินขอหนีเที่ยว 1 วันนะครับ สำหรับคนที่ชอบ เที่ยวคนเดียว ผมแนะนำ น้ำตกเขาสอยดาว ครับ ไม่ไกลจาก กทม มาก มีที่พัก ร้านอาหาร ลานกางเต้นท์ ห้องน้ำสะอาด เมื่อเดินทางมาถึงทางเข้าจะมีการเก็บค่าเข้า แล้วต้องเข้าไปอีก 3 กิโลเมตรถึงจะถึงน้ำตก น้ำตกเขาสอยดาว มี 16 ชั้น คนที่มาเที่ยวน้ำตกสามารถเดินขึ้นชมน้ำตกได้เองถึงชั้น 9 ถ้าจะเดินชมน้ำตกแต่ละชั้น ต้องมาช่วง

น้ําตกเขาสอยดาว ในสอยดาวอยู่ ที่ เอ็กซ์พีเดีย มีโรงแรมใกล้ น้ําตกเขาสอยดาว ให้เลือกถึง 32 โรงแรม หากฉันต้องการยกเลิกการจองที่พักใกล้ น้ำตกเขาสอยดาว ฉันจะได้รับเงินคืนหรือไม่  น้ำตกเขาสอยดาว จันทบุรี by ที่พักหาดเจ้าหลาว ติดทะเล ราคาถูก รีสอร์ทหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ที่อยู่ : ตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี เวลาให้บริการ : 08:00-16:00 ค่าบริการ :

สวยสุดในภาคตะวันออก! น้ำตกเขาสอยดาว ชั้นที่ 9 วังพญางิ้วดำ กางเต็นท์ 2 วัน 1 คืน Go Gravity• views · 23:02 · Go to channel น้ำตกเขาสอยดาว จังหวัดจันทบุรี · Soidao river บ้านในสวน ฟาร์มสเตย์ สอยดาว จันทบุรี ห่าง 13 กม ราคา 4,720 บาทคืน · สตูดิโอ บังกะโล โป่งน้ำร้อน ห่าง 30 กม ราคา