จะสมหวังมั้ย? ไบรท์ตัน ส่อจีบอดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีม

THB 1000.00
ไบรท์ ตัน

ไบรท์ ตัน  โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ โรงเรียนนานาชาติ เวลลิงตันคอลเลจ โรงเรียนนานาชาติ แมนดาริน สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ การเดินทาง ปาสกาล กรอสส์ กองกลางจาก ไบร์ตัน สวมบทฮีโร่ ทำประตูชัย ให้กับ เยอรมัน ในเกม การติดทีมชาติในครั้งนี้ของ กรอสส์ มาจากฟอร์มใน พรีเมียร์ลีก ที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นที่สุดของ ไบรท์

ไบรท์ตัน กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ฟาเบียน เฮือร์เซอเลอร์ ผู้พา ซังต์ เพาลี เลื่อนชั้นสู่บุนเดสลีก้าเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่และมีการติดต่อเกิดขึ้นแล้วโรแบร์โต้ เด แซร์บี้ แยกทางกับ ไบรท์ตัน จะไม่มี โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำงานในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนประกาศอำลาสโมสรหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตกเป็นข่าวกับ

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ทีมฟอร์มแรงแห่งพรีเมียร์ลีก ประกาศการเซ็นสัญญากับ เจา เปโดร กองหน้าดาวรุ่งบราซิเลียน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสรแล้ว  ไบรท์ตัน จะไม่มี โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ทำงานในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้วเนื่องจากผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนประกาศอำลาสโมสรหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด และตกเป็นข่าวกับ

Quantity:
Add To Cart