ตั้งค่า Apple Pay บน iPad

THB 0.00

ใช้ apple pay ในไทย แอปเปิลเพย์ หลังจากเติมเงินเสร็จแล้วเราก็จะได้บัตรมาหนึ่งใบให้เรากดไปที่รูปบัตร จากนั้นจะเจอเมนู Add to Apple Wallet ให้เรากดไปได้เลยกดยอมรับเงื่อนไขทำตามขั้นตอนเพียงเท่านี้

Apple Pay และ StoreKit ถ้ามีปัญหากับแอป ก็แจ้งได้ ไปที่บริการช่วยเหลือทางออนไลน์ของ Apple หรือใช้แอป Apple Support เพื่อขอเงินคืนจากการซื้อใน App Store ไทย Shop in English  ใช้ก่อนจ่ายทีหลัง ข้อเสนอการผ่อนชำระมีให้กับเฉพาะลูกค้า Apple ลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าเพื่อการศึกษา ที่ใช้บัตรเครดิตเพื่อการบริโภค การซื้อสินค้าด้วยบัตร อเมริกัน เอ็กซ์เพรส และบัตรเดบิตจะไม่ได้รับสิทธิ์ตามข้อเสนอนี้

ปริมาณ:
ใช้ apple pay ในไทย
Add to cart

ใช้ apple pay ในไทย แอปเปิลเพย์ หลังจากเติมเงินเสร็จแล้วเราก็จะได้บัตรมาหนึ่งใบให้เรากดไปที่รูปบัตร จากนั้นจะเจอเมนู Add to Apple Wallet ให้เรากดไปได้เลยกดยอมรับเงื่อนไขทำตามขั้นตอนเพียงเท่านี้

ใช้ apple pay ในไทย Apple Pay และ StoreKit ถ้ามีปัญหากับแอป ก็แจ้งได้ ไปที่บริการช่วยเหลือทางออนไลน์ของ Apple หรือใช้แอป Apple Support เพื่อขอเงินคืนจากการซื้อใน App Store ไทย Shop in English

ข้อเสนอการผ่อนชำระมีให้กับเฉพาะลูกค้า Apple ลูกค้าธุรกิจ และลูกค้าเพื่อการศึกษา ที่ใช้บัตรเครดิตเพื่อการบริโภค การซื้อสินค้าด้วยบัตร อเมริกัน เอ็กซ์เพรส และบัตรเดบิตจะไม่ได้รับสิทธิ์ตามข้อเสนอนี้