Skip to product information
1 of 1

เปรม ติณสูลานนท์

พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ - Clib PSU

พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ - Clib PSU

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เปรม ติณสูลานนท์

พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ - Clib PSU เปรม ติณสูลานนท์ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ เข้ารับการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เมื่อปี พ ศ 2469 ที่โรงเรียนมหาวชิราวุธ จังหวัดสงขลา หมายเลขประจำตัว 167 สำเร็จชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เมื่อปี พ ศ 2478 เข้าศึกษาต่อชั้น เปรม ติ น พลเอกเปรม ติณสูลานนท์นอกจากยศ พลเอก แล้วท่านยังถือว่าเป็นหนึ่งในบุคคลธรรมดาที่ไม่ใช่พระบรมวงศานุวงศ์ ที่ได้รับยศพลเรือเอก ของกองทัพเรือ และ พลอากาศเอก ของกองทัพอากาศ จากการพระราชทานโปรด

เปรม ติ น ที่เที่ยวหน้าหนาว สวนประวัติศาสตร์พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ สงขลา ที่นี่เป็นทั้งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ สามารถมาปิ๊กนิค สูดอากาศบริสุทธิ์ มาเดินเล่น มาออกกำลังกาย หรือมานั่งจีบกันก็ได้

เปรมชัย วันนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี จะเสด็จพระราชดำเนินไปในการพระราชทานเพลิงศพ พล อ เปรม ติณสูลานนท์ ณ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ น ร ป จ ส ร ม ป ช ม ว ม ป ภ เป็นนายทหารและนักการเมืองชาวไทย เริ่มต้นดำรงตำแหน่งผู้บัญชาการทหารบก ก่อนได้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 16 หลังจากนั้นเป็นประธานองคมนตรี รัฐบุรุษ และผู้สำเร็จราชการ

View full details