เสื้อเชิ้ตผ้าอ็อกฟอร์ด คอปกแขนสั้น สีดำ นุ่ม สบาย

THB 0.00

เชิ้ต แขน สั้น เสื้อเชิตแขนสั้นสีพื้น B2-004 ฟ้า 590 ฿ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น มีหลากหลายโทนสีให้เลือกทั้งโทนสีเข้มและสีอ่อน ไม่ว่าจะเป็นทางการหรือวันสบาย ๆ ก็ใส่ได้ทุกโอกาส และถึงแม้จะเป็นเสื้อเชิ้ตสีพื้นเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วย

แบบเสื้อเชิ้ต หลากหลายเนื้อผ้ายอดนิยม เช่น ผ้า Oxford, ผ้า Com Twill พร้อม ปัก-สกรีน ทั้งหมดเป็นผลงานการผลิต โดย บริษัท เก้า ห้า แวริ่ง จำกัด ที่ได้ผลิตและเป็นลิขสิทธิ์ของคุณลูกค้า ที่ได้นำมาเป็นตัวอย่าง สายตาสั้น300 เสื้อเชิ้ตแขนสั้น AIIZ ผู้ชาย แบรนด์ที่ผลิตเสื้อเชิ้ตทุกตัวด้วยผ้าคอตตอน 100 เปอร์เซ็นต์ จึงได้เรื่องความนุ่มสบาย ระบายความร้อนได้ดี การออกแบบดูเรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับใส่ในลุค

ปริมาณ:
เชิ้ต แขน สั้น
Add to cart

เชิ้ต แขน สั้น เสื้อเชิตแขนสั้นสีพื้น B2-004 ฟ้า 590 ฿ เสื้อเชิ้ตแขนสั้น มีหลากหลายโทนสีให้เลือกทั้งโทนสีเข้มและสีอ่อน ไม่ว่าจะเป็นทางการหรือวันสบาย ๆ ก็ใส่ได้ทุกโอกาส และถึงแม้จะเป็นเสื้อเชิ้ตสีพื้นเรียบ ๆ แต่แฝงไปด้วย

ทรงทูบล็อคสั้น แบบเสื้อเชิ้ต หลากหลายเนื้อผ้ายอดนิยม เช่น ผ้า Oxford, ผ้า Com Twill พร้อม ปัก-สกรีน ทั้งหมดเป็นผลงานการผลิต โดย บริษัท เก้า ห้า แวริ่ง จำกัด ที่ได้ผลิตและเป็นลิขสิทธิ์ของคุณลูกค้า ที่ได้นำมาเป็นตัวอย่าง

เสื้อเชิ้ตแขนสั้น AIIZ ผู้ชาย แบรนด์ที่ผลิตเสื้อเชิ้ตทุกตัวด้วยผ้าคอตตอน 100 เปอร์เซ็นต์ จึงได้เรื่องความนุ่มสบาย ระบายความร้อนได้ดี การออกแบบดูเรียบง่ายทันสมัย เหมาะสำหรับใส่ในลุค