อุโบสถ แปลว่าอะไร ดูความหมาย ตัวอย่างประโยค หมายความว่า พจนานุกรม

THB 0.00

อุโบสถ หมาย ถึง ศีลของคฤหัสถ์ ได้แก่ศีล ๕ ศีล ๘ และศีลอุโบสถ อุโบสถศีล หรือศีลอุโบสถ ซึ่งคฤหัสถ์ชายหญิงบางท่านรักษาในวันอุโบสถ สมัยก่อนท่านกำหนดวันรักษาอุโบสถศีลไว้มากกว่าวันนี้ แต่ปัจจุบันเหลือวันรักษาอุโบสถศีลเพียงเดือน

รูปหล่อของย่าแฟง : มีรูปหล่อของย่าแฟงอยู่ 2 จุด คือภายในพระวิหารหลวงพ่อองค์ดำ และด้านหลังพระอุโบสถ อาคารย่าแฟง : อาคารเก่าแก่ที่เคยเป็น ความ หมาย แพร แถบ หมาย ที่ ผู้ เขียน ต้องการ สะท้อน ถึง เรื่องราว ของ ภาพ ศิลปกรรม กระจก บน ผนัง อุโบสถ วัด มณี จันทร์ มี เนื้อหา เรื่องราว เกี่ยว กับ พระ มาลัย และ ประวัติ

ปริมาณ:
อุโบสถ หมาย ถึง
Add to cart

อุโบสถ หมาย ถึง ศีลของคฤหัสถ์ ได้แก่ศีล ๕ ศีล ๘ และศีลอุโบสถ อุโบสถศีล หรือศีลอุโบสถ ซึ่งคฤหัสถ์ชายหญิงบางท่านรักษาในวันอุโบสถ สมัยก่อนท่านกำหนดวันรักษาอุโบสถศีลไว้มากกว่าวันนี้ แต่ปัจจุบันเหลือวันรักษาอุโบสถศีลเพียงเดือน

กฎหมาย pdpa ฉบับเต็ม รูปหล่อของย่าแฟง : มีรูปหล่อของย่าแฟงอยู่ 2 จุด คือภายในพระวิหารหลวงพ่อองค์ดำ และด้านหลังพระอุโบสถ อาคารย่าแฟง : อาคารเก่าแก่ที่เคยเป็น

หมาย ที่ ผู้ เขียน ต้องการ สะท้อน ถึง เรื่องราว ของ ภาพ ศิลปกรรม กระจก บน ผนัง อุโบสถ วัด มณี จันทร์ มี เนื้อหา เรื่องราว เกี่ยว กับ พระ มาลัย และ ประวัติ