สมุดบัญชีหาย แต่ละธนาคารต้องทำอะไรบ้าง ?

THB 0.00

สมุดบัญชีหาย ไม่ต้องแจ้งความ ปัจจุบัน กรณีสมุดบัญชีหาย สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก สาขาใดก็ได้ เพื่อดำเนินการออกสมุดบัญชีเล่มใหม่ทดแทนค่ะ

สำหรับใครที่ทำสมุดบัญชีหาย กรุงไทยจะต้องดำเนินการแจ้งความก่อนในทันที โดยไปที่สถานีตำรวจและทำเรื่องขอใบแจ้งความมาก่อน จากนั้นจึงนำใบแจ้งความที่ได้พร้อมกับบัตรประชาชนตัวจริงมา สมุดบัญชีหาย สำหรับใครที่ทำสมุดบัญชีหาย กรุงไทยจะต้องดำเนินการแจ้งความก่อนในทันที โดยไปที่สถานีตำรวจและทำเรื่องขอใบแจ้งความมาก่อน จากนั้นจึงนำใบแจ้งความที่ได้พร้อมกับบัตรประชาชนตัวจริงมา

ปริมาณ:
สมุดบัญชีหาย ไม่ต้องแจ้งความ
Add to cart

สมุดบัญชีหาย ไม่ต้องแจ้งความ ปัจจุบัน กรณีสมุดบัญชีหาย สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่สะดวก สาขาใดก็ได้ เพื่อดำเนินการออกสมุดบัญชีเล่มใหม่ทดแทนค่ะ

สมุดบัญชีหาย ธกส สำหรับใครที่ทำสมุดบัญชีหาย กรุงไทยจะต้องดำเนินการแจ้งความก่อนในทันที โดยไปที่สถานีตำรวจและทำเรื่องขอใบแจ้งความมาก่อน จากนั้นจึงนำใบแจ้งความที่ได้พร้อมกับบัตรประชาชนตัวจริงมา

สำหรับใครที่ทำสมุดบัญชีหาย กรุงไทยจะต้องดำเนินการแจ้งความก่อนในทันที โดยไปที่สถานีตำรวจและทำเรื่องขอใบแจ้งความมาก่อน จากนั้นจึงนำใบแจ้งความที่ได้พร้อมกับบัตรประชาชนตัวจริงมา