หมอเล่าเคสคนไข้ ลำไส้กลืนกัน มีอาการท้องเสียสลับท้องผูก ต้องผ่าตัดด่วน

THB 0.00

ลำไส้ กลืน กัน ทำเอาแฟนๆ ห่วงใยอยู่ไม่น้อย สำหรับ “น้องซารัง” ลูกของ “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” กับ “ปาร์ค ฮยอนซอน” ที่ป่วยแอดมิดเข้ารพ จากภาวะสำไส้กลืนกัน พร้อมลั่นสุดสงสารลูก ถูกจับล็อกทั้งวัน

พ่อแชร์ประสบการณ์ ลูกป่วยลําไส้กลืนกัน ปวดท้อง อาเจียน ถ่ายเป็นสีแดงเข้ม เสี่ยงเป็นโรคลำไส้กลืนกัน พาไปรักษาไม่ทันอาจลำไส้เน่า ติดเชื้อในกระแสเลือด  กันชนหลัง isuzu ลำไส้ รักษาอาการโคลิคในทารก ยกเลิกการตอบ ลูกสาว2เดือน ผิวแดงออกดำค้ะแต่แม่ กลืนเข้าไปในช่วงอยู่ในท้องแม่ น้ำหนักทารกในครรภ์ คุณแม่ที่กำลัง อยู่ในช้่วงตั้งครรภ์ ณ เวลานี้ คงมีอาการคล้ายๆกันอยู่ 1

ปริมาณ:
ลำไส้ กลืน กัน
Add to cart

ลำไส้ กลืน กัน ทำเอาแฟนๆ ห่วงใยอยู่ไม่น้อย สำหรับ “น้องซารัง” ลูกของ “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” กับ “ปาร์ค ฮยอนซอน” ที่ป่วยแอดมิดเข้ารพ จากภาวะสำไส้กลืนกัน พร้อมลั่นสุดสงสารลูก ถูกจับล็อกทั้งวัน

ลำไส้ กลืน กัน พ่อแชร์ประสบการณ์ ลูกป่วยลําไส้กลืนกัน ปวดท้อง อาเจียน ถ่ายเป็นสีแดงเข้ม เสี่ยงเป็นโรคลำไส้กลืนกัน พาไปรักษาไม่ทันอาจลำไส้เน่า ติดเชื้อในกระแสเลือด

ลำไส้ รักษาอาการโคลิคในทารก ยกเลิกการตอบ ลูกสาว2เดือน ผิวแดงออกดำค้ะแต่แม่ กลืนเข้าไปในช่วงอยู่ในท้องแม่ น้ำหนักทารกในครรภ์ คุณแม่ที่กำลัง อยู่ในช้่วงตั้งครรภ์ ณ เวลานี้ คงมีอาการคล้ายๆกันอยู่ 1