แบบฟอร์มลาออกจากสหกรณ์ - สหกรณ์ออมทรัพย์ครูกรมสามัญศึกษา จำกัด

THB 0.00

ลาออกจากสหกรณ์ กี่ วัน ได้ เงิน สหกรณ์ฯได้รับใบลาออก กรณีมอบอำนาจรับเงิน กรุณานำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรข้าราชการตัวจริงของผู้มอบและผู้รับมอบมาในวันรับเงินด้วย สมาชิกรายนี้อนุมัติให้ลาออกจากสมาชิกสหกรณ์ฯ และได้

หรือเงินบำเหน็จรายเดือนแล้วแต่กรณี สามารถผ่อนชำระเงินกู้สามัญกับสหกรณ์ได้จนกระทั่งอายุ 70 ปี: และถ้ามีหนี้กับสถาบันการเงินนั้นด้วย โดยสมาชิกจะต้องให้รายละเอียดข้อมูลดังนี้: -วัน เดือน ปี เกิด ตรวจลาววันนี้ ค่าหุ้นรายเดือนจากเงินได้รายเดือนของสมาชิกในวัน อาจลาออกจากสหกรณ์ได้โดยแสดงความจำนงเป็นหนังสือต่อ เป็นหนังสือต่อผู้ตรวจสอบกิจการ ภายในหกสิบวันนับแต่วันที่ได้รับแจ้งให้ออกจากสหกรณ์

ปริมาณ:
ลาออกจากสหกรณ์ กี่ วัน ได้ เงิน
Add to cart

ลาออกจากสหกรณ์ กี่ วัน ได้ เงิน สหกรณ์ฯได้รับใบลาออก กรณีมอบอำนาจรับเงิน กรุณานำบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรข้าราชการตัวจริงของผู้มอบและผู้รับมอบมาในวันรับเงินด้วย สมาชิกรายนี้อนุมัติให้ลาออกจากสมาชิกสหกรณ์ฯ และได้

วัน กตัญญู หรือเงินบำเหน็จรายเดือนแล้วแต่กรณี สามารถผ่อนชำระเงินกู้สามัญกับสหกรณ์ได้จนกระทั่งอายุ 70 ปี: และถ้ามีหนี้กับสถาบันการเงินนั้นด้วย โดยสมาชิกจะต้องให้รายละเอียดข้อมูลดังนี้: -วัน เดือน ปี เกิด

ค่าหุ้นรายเดือนจากเงินได้รายเดือนของสมาชิกในวัน อาจลาออกจากสหกรณ์ได้โดยแสดงความจำนงเป็นหนังสือต่อ เป็นหนังสือต่อผู้ตรวจสอบกิจการ ภายในหกสิบวันนับแต่วันที่ได้รับแจ้งให้ออกจากสหกรณ์