ผลไม้หาทานง่าย ช่วยลดพุง - โรงพยาบาลเวชธานี

THB 0.00

พุง ยุบ 10 ท่า ลดพุงด้านล่าง ทำที่บ้านไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ✓ วิธีทำ - ทำท่าละ 20 วินาที พักระหว่างท่า 10 วินาที - ทำครบ 10 ท่า นับเป็น 1 เชต - ทำวันละ 3-4 เชต ท่าลดพุง 10 ท่า

9 วิธีออกกำลังลดพุง สลายไขมันให้สิ้น เพื่อหน้าท้องที่ฟิตเปรี๊ยะ ! · 1 นอนหงายราบกับพื้น วางแขนข้างลำตัว · 2 ยกขาขึ้นจากพื้น โดยให้เข่าทำมุม 90 องศา · 3 เกร็งกล้ามเนื้อท้อง พุงกาง หลายๆ คนที่กำลังมองหาวิธีออกกำลังกายเพื่อ ลดพุง ฟิตหุ่นสวยให้ดูดี มีซิกซ์แพ็ก แน่นอนว่าเมื่อได้เริ่มลองทำตามสูตรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกายหรือคุมอาหาร

ปริมาณ:
พุง ยุบ
Add to cart

พุง ยุบ 10 ท่า ลดพุงด้านล่าง ทำที่บ้านไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ✓ วิธีทำ - ทำท่าละ 20 วินาที พักระหว่างท่า 10 วินาที - ทำครบ 10 ท่า นับเป็น 1 เชต - ทำวันละ 3-4 เชต ท่าลดพุง 10 ท่า

พุง ยุบ 9 วิธีออกกำลังลดพุง สลายไขมันให้สิ้น เพื่อหน้าท้องที่ฟิตเปรี๊ยะ ! · 1 นอนหงายราบกับพื้น วางแขนข้างลำตัว · 2 ยกขาขึ้นจากพื้น โดยให้เข่าทำมุม 90 องศา · 3 เกร็งกล้ามเนื้อท้อง

หลายๆ คนที่กำลังมองหาวิธีออกกำลังกายเพื่อ ลดพุง ฟิตหุ่นสวยให้ดูดี มีซิกซ์แพ็ก แน่นอนว่าเมื่อได้เริ่มลองทำตามสูตรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกายหรือคุมอาหาร