เปิดเกณฑ์การ “สึกพระ” ตามพ ร บ คณะสงฆ์-กฎมหาเถรสมาคม

THB 0.00

พร บ สงฆ์ สงฆ์ 147 รูป ถวายพระราชกุศล วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี กระบวนการยุติธรรมไทยยังไม่นับหนึ่ง ข้อเรียกร้องของ 'บุ้ง เนติพร' ที่ไม่บรรลุผล AWS ทุ่ม แสนล้านบาท ลุย

กฎกระทรวง การดูแลรักษาและจัดการศาสนสมบัติของวัด พ ศ ๒๕๖๔ อาศัยอ านาจตามความในมาตรา ๖ วรรคหนึ่ง และมาตรา ๔๐ วรรคสาม แห่งพระราชบัญญัติคณะสงฆ์ พ ศ  พรภัสร์ชนก สมบูรณ์ ปัญหาการบังคับใช้พระราชบัญญัติคณะสงฆ์ พ ศ 2505 ซึ่งได้ศึกษาปัญหา 3 ประเด็น คือ 1) มาตรา 31 สถานะและผู้แทนของวัด 2) มาตรา 33 มาตรา 34 มาตรา 35 ที่ดินของวัดได้รับความคุ้มครองพิเศษแตกต่างจาก

ปริมาณ:
พร บ สงฆ์
Add to cart

พร บ สงฆ์ สงฆ์ 147 รูป ถวายพระราชกุศล วันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี กระบวนการยุติธรรมไทยยังไม่นับหนึ่ง ข้อเรียกร้องของ 'บุ้ง เนติพร' ที่ไม่บรรลุผล AWS ทุ่ม แสนล้านบาท ลุย

พรพรหม กฎกระทรวง การดูแลรักษาและจัดการศาสนสมบัติของวัด พ ศ ๒๕๖๔ อาศัยอ านาจตามความในมาตรา ๖ วรรคหนึ่ง และมาตรา ๔๐ วรรคสาม แห่งพระราชบัญญัติคณะสงฆ์ พ ศ

ปัญหาการบังคับใช้พระราชบัญญัติคณะสงฆ์ พ ศ 2505 ซึ่งได้ศึกษาปัญหา 3 ประเด็น คือ 1) มาตรา 31 สถานะและผู้แทนของวัด 2) มาตรา 33 มาตรา 34 มาตรา 35 ที่ดินของวัดได้รับความคุ้มครองพิเศษแตกต่างจาก