ตกเลือดหลังคลอด อันตรายถึงชีวิต - อนามัยมีเดีย

THB 0.00

ปวด มดลูก หลัง คลอด สุขสันต์วันเกิด 0 ขวบย้อนหลังครับลูก คนแปลกหน้าที่พ่อกับแม่อยากเจอมากที่สุด ตลอด38สัปดาห์ ลูกไม่ทำให้แม่หนักใจเลยซักวันจนถึงวันคลอด วันคลอดแม่ปวดท้องตั้งแต่ตี5 รอปากมดลูกเปิดจนถึง 6

ตกขาวเป็นคำศัพท์ทางการแพทย์สำหรับของเหลวที่ออกมาจากช่องคลอด ตกขาวเป็นวิธีที่ร่างกายกำจัดเซลล์ผิวหนังในช่องคลอด แบคทีเรีย สารคัดหลั่งจากปากมดลูก และเนื้อเยื่อช่องคลอดที่ตายแล้ว เพื่อช่วยปกป้อง ปวดท้องคลอด ทำไมบางคนหลังผ่าคบอดเดินสบาย ไม่เจ็บ ทำไมปวดอยู่ตั้งนานหลายอาทิตย์ ติดตามได้ทางเพจ หมอดาราวดี มีเรื่องเล่าค่ะ #ผ่าตัดคลอด # หมอดาราวดี #ชาหน้าท้องหลังผ่าตัด

ปริมาณ:
ปวด มดลูก หลัง คลอด
Add to cart

ปวด มดลูก หลัง คลอด สุขสันต์วันเกิด 0 ขวบย้อนหลังครับลูก คนแปลกหน้าที่พ่อกับแม่อยากเจอมากที่สุด ตลอด38สัปดาห์ ลูกไม่ทำให้แม่หนักใจเลยซักวันจนถึงวันคลอด วันคลอดแม่ปวดท้องตั้งแต่ตี5 รอปากมดลูกเปิดจนถึง 6

ปวดกระเพาะ ตกขาวเป็นคำศัพท์ทางการแพทย์สำหรับของเหลวที่ออกมาจากช่องคลอด ตกขาวเป็นวิธีที่ร่างกายกำจัดเซลล์ผิวหนังในช่องคลอด แบคทีเรีย สารคัดหลั่งจากปากมดลูก และเนื้อเยื่อช่องคลอดที่ตายแล้ว เพื่อช่วยปกป้อง

ทำไมบางคนหลังผ่าคบอดเดินสบาย ไม่เจ็บ ทำไมปวดอยู่ตั้งนานหลายอาทิตย์ ติดตามได้ทางเพจ หมอดาราวดี มีเรื่องเล่าค่ะ #ผ่าตัดคลอด # หมอดาราวดี #ชาหน้าท้องหลังผ่าตัด