ชัยภูมิ>>บ้านหินลาด หมู่ที่ 4 ตำบลชีบน อำเภอบ้านเขว้า

THB 0.00

บ้าน หิน ลาด โรงเรียนบ้านหินลาด หมู่ที่ 8 บ้านหินลาด ตำบลท่าสองคอน อำเภอเมืองมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม 44000 โทร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1

มาจากการเรียกชื่อหินก้อนหนึ่งในหมู่บ้าน เล่ากันว่าเป็นก้อนหินขนาดใหญ่เท่าบ้านเรือนที่คนอยู่อาศัย ตั้งอยู่ในลักษณะลาดเอียงโดยคนจีนที่เข้ามาทำเหมืองหาบเป็นผู้พบเห็นหินก้อนดังกล่าว จึงเรียกชุมชนที่เป็นที่ตั้งหมูบ้านนี้ว่า บ้านโชคดีเดอะซีรีส์ 2 โรงเรียนบ้านหินลาด ขอเชิญร่วมแสดงความยินดี ✨ เนื่องในโอกาสย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครู ไปแต่งตั้งและดำรงตำแหน่งครู ในสถานศึกษาแห่งใหม่ และต้อนรับนักการภารโรง

ปริมาณ:
บ้าน หิน ลาด
Add to cart

บ้าน หิน ลาด โรงเรียนบ้านหินลาด หมู่ที่ 8 บ้านหินลาด ตำบลท่าสองคอน อำเภอเมืองมหาสารคาม จังหวัดมหาสารคาม 44000 โทร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 1

บ้าน บอล พ รุ้ง นี้ มาจากการเรียกชื่อหินก้อนหนึ่งในหมู่บ้าน เล่ากันว่าเป็นก้อนหินขนาดใหญ่เท่าบ้านเรือนที่คนอยู่อาศัย ตั้งอยู่ในลักษณะลาดเอียงโดยคนจีนที่เข้ามาทำเหมืองหาบเป็นผู้พบเห็นหินก้อนดังกล่าว จึงเรียกชุมชนที่เป็นที่ตั้งหมูบ้านนี้ว่า

โรงเรียนบ้านหินลาด ขอเชิญร่วมแสดงความยินดี ✨ เนื่องในโอกาสย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครู ไปแต่งตั้งและดำรงตำแหน่งครู ในสถานศึกษาแห่งใหม่ และต้อนรับนักการภารโรง