ท่าบริหาร แก้อาการ นิ้วล็อก แบบง่ายๆ

THB 1000.00
บริหาร นิ้ว มือ

บริหาร นิ้ว มือ  นิ้วมือ มือไม่ค่อยมีแรง ปวดเมื่อย ชา จะบริหารอย่างไรดี?? 5 ท่าบริหารนิ้วมือ ด้วยดินน้ำมันสังเคราะห์พิเศษ Tip การบีบหรือยืดดินน้ำมันจะง่ายขึ้นถ้าทำช้าๆ บริหารนิ้วมือคลายนิ้วล็อคด้วยการกำ - แบมือ เป็นการเพิ่มการเคลื่อนไหวของข้อนิ้วมือ ช่วยทำให้กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นคลายตัว แนะนำให้ทำ 5 - 10 ครั้งต่อเซต; สำหรับผู้ที่มีอาการปวดบริเวณฝ่ามือหรือโคนนิ้ว

ซื้อ เครื่องบริหารนิ้วมือ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว  คือ อุปกรณ์ที่ใช้กับนิ้วมือ ข้อมือ มือ แขน ในทาง ประคองแขนและมือที่มีอาการปวด • จัดท่านิ้วมือและมือให้อยู่ท่าที่เหมาะสม 3 การบริหารนิ้วหัวแม่มือ ท่าที่ 1 “หุบ

การทําบัดรักษา - พักและเลี่ยงการใช้มือ และนิ้วมือทำงานหนัก - รับประทานยาเพื่อลดอาการอักเสบ และอาการ ปวด ภายใต้คําแนะนำของแพทย์ 3 บริหารมือและออกกำลังนิ้วมือ - -ยางยืดบริหารนิ้วมือ เพื่อสุขภาพ ใช้บริหารได้ทั้งอุ้งมือ และนิ้วมือ -ยางยืดบริหารนิ้วมือ ช่วยป้องกันอาการนิ้วล็อก ช่วยบริหารนิ้วมือ -ขนาดพกพา สามารถใช้งานได้ทุกสถานที่ -เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งนักกีฬา นัก

Quantity:
Add To Cart