ธงไตรรงค์ หรือ ธงชาติไทย เป็นรูปสี่เหลี่ยมรี มีขนาดกว้าง 2 ส่วน ยาว 3 ส่วน มี

THB 0.00

ธง ชาต ไทย จุดเริ่มต้นของการใช้ธงเป็นสัญลักษณ์ประจาชาติไทย มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ซึ่งเราต้องย้อนไปสมัยกรุงศรีอยุธยา ในรัชสมัยของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช 'ธงแดง' ธงชาติแรกของไทย เมื่อ

ธงชาติ ธงชาติไทย เสาธง 20*30 40*60 60*90 80* · ธงช้างเผือก สวยที่สุด ลายคมชัดที่สุด สมบูรณ์ที่สุด ผ้ามาตรฐานเกรดยุโรป · ธงช้างเผือก แบบตั้งโต๊ะ ลวดลายคมชัดที่สุดเท่าที่เคยมี  ธงชาติดูไบ สำหรับวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน 2563นี้ ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ชาวไทยจะได้ร่วมเคารพธงชาติ ร้องเพลงชาติและชักธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา เบื้องหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จ

ปริมาณ:
ธง ชาต ไทย
Add to cart

ธง ชาต ไทย จุดเริ่มต้นของการใช้ธงเป็นสัญลักษณ์ประจาชาติไทย มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน ซึ่งเราต้องย้อนไปสมัยกรุงศรีอยุธยา ในรัชสมัยของสมเด็จพระนารายณ์มหาราช 'ธงแดง' ธงชาติแรกของไทย เมื่อ

ธงกฐิน ธงชาติ ธงชาติไทย เสาธง 20*30 40*60 60*90 80* · ธงช้างเผือก สวยที่สุด ลายคมชัดที่สุด สมบูรณ์ที่สุด ผ้ามาตรฐานเกรดยุโรป · ธงช้างเผือก แบบตั้งโต๊ะ ลวดลายคมชัดที่สุดเท่าที่เคยมี

สำหรับวันพระราชทานธงชาติไทย 28 กันยายน 2563นี้ ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ชาวไทยจะได้ร่วมเคารพธงชาติ ร้องเพลงชาติและชักธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา เบื้องหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จ