อำเภอเกาะสมุย - วิกิพีเดีย

THB 0.00

ทะเล ส มุ ย มีเนื้อที่ 247 ตารางกิโลเมตร กว้าง 21 กิโลเมตร ยาว 25 กิโลเมตร ถนนโดยรอบเกาะยาว 50 กิโลเมตรพวกเราเดินทางลัดฟ้าจากกรุงเทพ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ตรงมายัง เกาะสมุย ใช้เวลาในการ

พักโรงแรม 3 ดาวติดทะเล เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง เดินทางโดยเรือใหญ่ พร้อมมอเตอร์ไซค์ให้ท่านขับเล่นบนเกาะ จองเลย ทัวร์ดี ทัวร์ถูก ต้อง คลิกทูโก! ทะเลตราด เป็นจุดชมวิวที่สวยงาม และมีชื่อเสียงบนเกาะสมุย อยู่ระหว่างหาดเฉวง และหาดละไม มีลักษณะเป็นหน้าผาหินติดริมทะเล เหมาะสำหรับการชมวิวและถ่ายภาพทะเลและภูเขา สามารถมองเห็นวิวของทะเลสมุยและชายหาด

ปริมาณ:
ทะเล ส มุ ย
Add to cart

ทะเล ส มุ ย มีเนื้อที่ 247 ตารางกิโลเมตร กว้าง 21 กิโลเมตร ยาว 25 กิโลเมตร ถนนโดยรอบเกาะยาว 50 กิโลเมตรพวกเราเดินทางลัดฟ้าจากกรุงเทพ โดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ตรงมายัง เกาะสมุย ใช้เวลาในการ

ทะเลทรายเวียดนาม พักโรงแรม 3 ดาวติดทะเล เที่ยวหมู่เกาะอ่างทอง เดินทางโดยเรือใหญ่ พร้อมมอเตอร์ไซค์ให้ท่านขับเล่นบนเกาะ จองเลย ทัวร์ดี ทัวร์ถูก ต้อง คลิกทูโก!

เป็นจุดชมวิวที่สวยงาม และมีชื่อเสียงบนเกาะสมุย อยู่ระหว่างหาดเฉวง และหาดละไม มีลักษณะเป็นหน้าผาหินติดริมทะเล เหมาะสำหรับการชมวิวและถ่ายภาพทะเลและภูเขา สามารถมองเห็นวิวของทะเลสมุยและชายหาด