พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาศัย รมว ศธ ตรวจเยี่ยม สอศ

THB 0.00

ณรงค์ พิพัฒ นา ศั ย เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ผู้บัญชาการทหารเรือ และหัวหน้าฝ่ายสังคมจิตวิทยา

พล ร อ ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผบ ทร เผยว่า คาดการณ์แล้วว่า จะต้องมีการ แม้ถูกรักโดย ประชาชน บางส่วน แต่ ทร ก็ไม่ปรารถนา ที่จะให้มีประชาขน กลุ่มใด เกลียดชัง หน่วยซีล และ กองทัพเรือในภาพรวม ณรงค์เดช นันทโพธิ์เดช นันทิดา แก้วบัวสาย ติดต่อ ส่งถึง, พลเรือเอกณรงค์ พิพัฒนาศัย สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เลขที่ 499 อาคารสุขประพฤติ ถนนประชาชื่น เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800 ศูนย์บริการ โทร

ปริมาณ:
ณรงค์ พิพัฒ นา ศั ย
Add to cart

ณรงค์ พิพัฒ นา ศั ย เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2557 พลเรือเอก ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ผู้บัญชาการทหารเรือ และหัวหน้าฝ่ายสังคมจิตวิทยา

ณรงค์เดช พล ร อ ณรงค์ พิพัฒนาศัย ผบ ทร เผยว่า คาดการณ์แล้วว่า จะต้องมีการ แม้ถูกรักโดย ประชาชน บางส่วน แต่ ทร ก็ไม่ปรารถนา ที่จะให้มีประชาขน กลุ่มใด เกลียดชัง หน่วยซีล และ กองทัพเรือในภาพรวม

ติดต่อ ส่งถึง, พลเรือเอกณรงค์ พิพัฒนาศัย สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เลขที่ 499 อาคารสุขประพฤติ ถนนประชาชื่น เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800 ศูนย์บริการ โทร