5 เรื่องดาร์คๆ จูเลียส ซีซาร์ #โรมังจังรัย #วายไดอะรี่ #กรีกโรมัน I แค่อยากเล่า

THB 0.00

จูเลียส ซีซาร์ ไกอุส จูเลียส ซีซาร์ เกิดในวันที่ 12 หรือ 13 กรกฎาคม 100 ปีก่อนคริสตกาล หรือบางที่ก็ว่าเป็นปี 102 ก่อนคริสตกาลก็มี พ่อของเขาก็ชื่อเหมือนกัน คือ ไกอุส

จูเลียส ซีซาร์ คือ สุดยอดผู้นำที่ยิ่งใหญ่ก่อนยุคคริสตกาล โดยเขาเป็นผู้ที่เอาชนะปราบเมืองต่าง ๆ กว่า 800 เมืองเลยทีเดียว ในระหว่างชีวิตของเขา เขามีทั้งรัก และ ซีซาร์ ลิง ข้อมูลจากวิกิพีเดียระบุว่า จูเลียส ซีซาร์ เป็นทั้งรัฐบุรุษ แม่ทัพ และผู้ประพันธ์ร้อยแก้วอันเลื่องชื่อชาวโรมัน เขามีบทบาทสำคัญในเหตุการณ์อันนำไปสู่การสิ้นสุดสาธารณรัฐโรมัน

ปริมาณ:
จูเลียส ซีซาร์
Add to cart

จูเลียส ซีซาร์ ไกอุส จูเลียส ซีซาร์ เกิดในวันที่ 12 หรือ 13 กรกฎาคม 100 ปีก่อนคริสตกาล หรือบางที่ก็ว่าเป็นปี 102 ก่อนคริสตกาลก็มี พ่อของเขาก็ชื่อเหมือนกัน คือ ไกอุส

จูเลียส ซีซาร์ จูเลียส ซีซาร์ คือ สุดยอดผู้นำที่ยิ่งใหญ่ก่อนยุคคริสตกาล โดยเขาเป็นผู้ที่เอาชนะปราบเมืองต่าง ๆ กว่า 800 เมืองเลยทีเดียว ในระหว่างชีวิตของเขา เขามีทั้งรัก และ

ข้อมูลจากวิกิพีเดียระบุว่า จูเลียส ซีซาร์ เป็นทั้งรัฐบุรุษ แม่ทัพ และผู้ประพันธ์ร้อยแก้วอันเลื่องชื่อชาวโรมัน เขามีบทบาทสำคัญในเหตุการณ์อันนำไปสู่การสิ้นสุดสาธารณรัฐโรมัน