คำสั่ง for

THB 0.00

คำ สั่ง for while และคำสั่ง for คำสั่งการวนซ้ำบางครั้งเรียกว่า คำสั่งการวนรอบ หรือ คำสั่งการวนลูป เนื่องจาก การทำงานที่มีลักษณะวนเป็นรอบๆ นั่นเอง คำสั่ง while รูปแบบ

คำสั่ง for in นั้นใช้สำหรับวนรอบ Property ของออบเจ็คที่สามารถวนรอบได้ นี่เป็นตัวอย่างการใช้งานคำสัง for of เพื่อวนเอาค่า Property ของออบเจ็คในภาษา JavaScript  คำคมหวย  การใช้คำสั่งเงื่อนไขในคำสั่งทำซ้ำ ในกรณีที่ต้องการตั้งเงื่อนไขในการทำงานสำหรับการทำคำสั่งทำซ้ำในแต่ละรอบนั้น สามารถทำได้ด้วยคำสั่งการซ้อนคำสั่ง if ไว้ภายในคำสั่ง for ตัวอย่าง จงเขียนคำสั่ง

ปริมาณ:
คำ สั่ง for
Add to cart

คำ สั่ง for while และคำสั่ง for คำสั่งการวนซ้ำบางครั้งเรียกว่า คำสั่งการวนรอบ หรือ คำสั่งการวนลูป เนื่องจาก การทำงานที่มีลักษณะวนเป็นรอบๆ นั่นเอง คำสั่ง while รูปแบบ

คำร้อง คำสั่ง for in นั้นใช้สำหรับวนรอบ Property ของออบเจ็คที่สามารถวนรอบได้ นี่เป็นตัวอย่างการใช้งานคำสัง for of เพื่อวนเอาค่า Property ของออบเจ็คในภาษา JavaScript

การใช้คำสั่งเงื่อนไขในคำสั่งทำซ้ำ ในกรณีที่ต้องการตั้งเงื่อนไขในการทำงานสำหรับการทำคำสั่งทำซ้ำในแต่ละรอบนั้น สามารถทำได้ด้วยคำสั่งการซ้อนคำสั่ง if ไว้ภายในคำสั่ง for ตัวอย่าง จงเขียนคำสั่ง