คุณภาพ - พจนานุกรมแปล ไทย-ไทย ราชบัณฑิตยสถาน -

THB 0.00

ความ หมาย ของ คุณภาพ มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 อยู่บนพื้นฐานแนวคิดการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ใช้ได้กับองค์กรทุกประเภท โดยให้องค์กรก าหนด วัตถุประสงค์ที่เกี่ยวกับ “คุณภาพ” หรือ “การบรรลุความต้องการของลูกค้า

ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของ ของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้ คุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด  ความ หมาย สัญลักษณ์ ความสามารถที่จะก่อให้เกิดความพึงพอใจ คุณภาพ ถูกกำหนดขึ้นตามการใช้งานหรือความคาดหวังของผู้กำหนด เช่น การใช้งาน มีความทนทาน ให้ผลตอบแทนสูงสุด บริการ

ปริมาณ:
ความ หมาย ของ คุณภาพ
Add to cart

ความ หมาย ของ คุณภาพ มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001 อยู่บนพื้นฐานแนวคิดการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ใช้ได้กับองค์กรทุกประเภท โดยให้องค์กรก าหนด วัตถุประสงค์ที่เกี่ยวกับ “คุณภาพ” หรือ “การบรรลุความต้องการของลูกค้า

ความจำเสื่อม ประเภทของคุกกี้ที่มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของ ของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้ คุณภาพ และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับผู้ใช้งาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ความสามารถที่จะก่อให้เกิดความพึงพอใจ คุณภาพ ถูกกำหนดขึ้นตามการใช้งานหรือความคาดหวังของผู้กำหนด เช่น การใช้งาน มีความทนทาน ให้ผลตอบแทนสูงสุด บริการ