กองความร่วมมือด้านการปศุสัตว์ระหว่างประเทศ กรมปศุสัตว์

THB 1000.00
ความ ร่วมมือ ระหว่าง ประเทศ

ความ ร่วมมือ ระหว่าง ประเทศ   5 ให้ความช่วยเหลือในการถ่ายทอดเทคโนโลยีใหม่ ๆ บทบาทขององค์การระหว่างประเทศทางด้านการเมือง เป็นบทบาทที่มุ่งเพื่อรักษา สันติภาพและประสานความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ให้เกิดความมั่นคง กองความร่วมมือระหว่างประเทศ INTERNATIONAL AFFAIRS DIVISION สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา 8824 ถนนติวานนท์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000 E

5 ให้ความช่วยเหลือในการถ่ายทอดเทคโนโลยีใหม่ ๆ บทบาทขององค์การระหว่างประเทศทางด้านการเมือง เป็นบทบาทที่มุ่งเพื่อรักษา สันติภาพและประสานความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ให้เกิดความมั่นคง กรมความร่วมมือระหว่างประเทศ Thailand International Cooperation Agency · โครงสร้าง-แผนผังองค์กร · อำนาจหน้าที่ · วิสัยทัศน์ พันธกิจ · ภารกิจ วัตถุประสงค์ของหน่วยงาน

ทุนความร่วมมือระหว่างประเทศ ทุนความร่วมมือระหว่างประเทศ Follow Us Follow us in social media Newsletter Signup Sign up for newsletter Email ความร่วมมือระหว่างประเทศ · ตร ไทย-ลาวประชุมพร้อมรับมืออาชญากรรมข้ามชาติ · 'ทักษิณ'สับรธน ชี้ทำชาติถอยหลัง ให้อำนาจส ว ลากตั้ง-ศาลรธน ล้นฟ้า · 'บิ๊กตู่' ย้ำ เลือกตั้งตามโรดแม็ป ไม่ก้าวก่ายรัฐบาล

Quantity:
Add To Cart