BEST OF กัน นภัทร รักแท้อยู่เหนือกาลเวลา

THB 0.00

กัน เดอะสตาร์ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ เป็นนักร้องชาวไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการประกวดรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง คือ เดอะสตาร์ 6 ซึ่งจัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และกันได้รางวัลชนะเลิศ

กัน นภัทร ส่งซิงเกิลใหม่ ดวงจันทร์ ประกอบภาพยนตร์ดับแสงรวี พร้อมร่วมแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก!! นภัทร อินทร์ใจเอื้อ One31ดับแสงรวี เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงไทย กันแดดนีเวีย กัน นภัทร ประวัติ กัน เดอะสตาร์ กว่าจะมาเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ตามมารู้จัก กัน นภัทร ประวัติและเรื่องราวน่าสนใจของเขาคนนี้ให้มากขึ้นกัน

ปริมาณ:
กัน เดอะสตาร์
Add to cart

กัน เดอะสตาร์ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์ เป็นนักร้องชาวไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการประกวดรายการเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง คือ เดอะสตาร์ 6 ซึ่งจัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และกันได้รางวัลชนะเลิศ

กันแดดซอง กัน นภัทร ส่งซิงเกิลใหม่ ดวงจันทร์ ประกอบภาพยนตร์ดับแสงรวี พร้อมร่วมแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก!! นภัทร อินทร์ใจเอื้อ One31ดับแสงรวี เพลงประกอบภาพยนตร์เพลงไทย

กัน นภัทร ประวัติ กัน เดอะสตาร์ กว่าจะมาเป็นนักร้องขวัญใจมหาชนอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ตามมารู้จัก กัน นภัทร ประวัติและเรื่องราวน่าสนใจของเขาคนนี้ให้มากขึ้นกัน